Loa Bluetooth JBL PartyBox 1000 - Mạnh mẽ bên trong, sang trọng bên ngoài

Loa Bluetooth JBL PartyBox 1000 là phiên bản hoàn hảo từ công nghệ âm thanh cho đến hệ thống đèn led RGB đổi màu độc đáo và ấn tượng. Sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm khó quên với những bữa tiệc ngoài trời rộng lớn. Cùng 2momart tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua nội dung dưới đây.

1. Giới thiệu loa Bluetooth JBL PartyBox 1000

Loa Bluetooth cao cấp JBL PartyBox 1000 có thiết kế giống với phiên bản cũ Party Box 300. Tuy nhiên, loa có nhiều cải tiến với kích thước lớn gấp đôi cùng trọng lượng khá cao lên đến 35kg.

Loa Bluetooth JBL PartyBox 1000 thiết kế ấn tượng

Nhà sản xuất hướng PartyBox 1000 đến dòng sản phẩm di động biểu diễn nên chất lượng âm thanh cực kỳ sống động, chân thực và mạnh mẽ. Hệ thống đèn led trên thân loa ở phía mặt trước tạo nên những bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.

Bao quanh loa là chất liệu cao cấp có khả năng chống bụi, chống nước và chống va đập. Ngay cả khi sản phẩm bị rơi xuống nền cứng hay xuống nước cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

2. Đặc điểm và tính năng nổi bật của loa Bluetooth JBL PartyBox 1000

Loa Bluetooth chính hãng JBL PartyBox 1000 được người dùng đánh giá cao với nhiều tính năng nổi bật sau:

Thiết kế bên ngoài cực ấn tượng theo dạng hình trụ đứng. Do đó, loa vừa dùng để nghe nhạc vừa giúp trang trí cho không gian sống.

Hệ thống đèn led ấn tượng nhấp nháy theo điệu nhạc tạo nên sức hút ấn tượng.

Công suất của loa lên đến 1100W vô cùng mạnh mẽ và sống động, đáp ứng nhu cầu giải trí trong phòng lớn hoặc các bữa tiệc ngoài trời.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao Signature Sound độc quyền của hãng JBL, thể hiện âm trầm mạnh mẽ và âm trung chi tiết.

Loa Bluetooth JBL PartyBox 1000 âm thanh mạnh mẽ, chân thực

Khả năng kết nối Bluetooth không dây linh hoạt với nhiều thiết bị điện tử khác nhau như: Điện thoại di động, laptop, máy tính bảng…

Công nghệ Bassboost đặc trưng, góp phần gia tăng âm trầm, đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc sôi động cho người dùng.

Thiết kế loa toàn dải 3 đường tiếng cùng dải tần rộng từ 30hz – 20khz, thích hợp nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau như nhạc trữ tình, nhạc trẻ,…

Có nhiều cổng kết nối được tích hợp ngay trên thân loa: USB, AUX 3.5mm, RCA,…

Khả năng kết nối 2 loa PartyBox 1000 với nhau nhờ công nghệ TWS, mang đến chất âm đỉnh cao đáp ứng nhu cầu nghe nhạc cho người dùng.

Loa có thể kết hợp với bàn DJ Launchpad càng làm cho bữa tiệc âm nhạc thêm hoành tráng và ấn tượng hơn bao giờ hết.

XEM THÊM Về loa Bluetooth: https://cademy.co.uk/loabluetoothchinhhang

Loa Bluetooth JBL PartyBox 1000 mang đến những trải nghiệm ý nghĩa bởi được tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến. Sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí đỉnh cao cho người sử dụng.