Mai vàng ở miền nam cực nhiều, dịp tết người ta thường hay đặt một chậu mai trong nhà để chơi tết. Có người có sẵn, có người thì đi sắm, có người thuê mai về chơi. Nhưng nói về mai khủng thì rất hi hữu, hãy cùng chúng tôi xem những chậu nguồn mai vàng bán tết khủng nhất nhé!

Cây Mai Vàng 30 tỷ của đại gia Bến Tre

Cây mai khôn xiết khủng được Anh Bảo một đại gia ở Bến Tre tậu về và đặt tại vườn. Cây không chỉ có bộ gốc rất khủng mà bộ tàn cũng cực kỳ lớn. Riêng tiền tải cây mai về tới Bến Tre đã hơn 300 Triệu. Hiện cây mai này được cho là cây mai to nhất Việt Nam hiện tại.

Cây có chiều cao so với mặt đất khoản hơn 11 mét và chiều ngang của tàn là 16 mét. Thuộc dòng mai vàng nguyên thủy trong khoảng rất lâu.

Hiện cây mai đang ở Bến Tre và sẽ bán cho người chơi khác nếu được giá theo chủ sở hữu.

Axsx5aY0ntxYQpfkiTm8v63uUQBHUCiPjbCN3xRfXVzEQgg_EoJXPL0dM7MF1CK8cn9duzATIz7i1lB8c9NeneHu7jkNTTcoF0iPjA27MzwHbg7H4mr813B1RA20l29gpwP91XiuOI-nOclgpP8dEjw

Cây mai vàng hai,5 tỷ của nghệ nhân Nguyễn Tấn Lãm

Hội hoa xuân Tao Đàn 2016 có một gốc mai sắp 200 tuổi được nhà vườn “hét” giá sắp hai.5 tỷ đồng. Cây cao hơn 1m, có các con phố kính sắp 40cm, cây mai này vượt trội nhất tại hội hoa xuân ở đây.

Cây mai vàng lớn và khủng của vườn mai vàng lớn nhất này là một trong những bảo vật của nghệ nhân chơi kiểng Nguyễn Tấn Lãm. Ông cho biết cây mai đã trãi qua ít nhất 3 thế hệ và có độ tuổi ước lượng lên đến 300 năm. Cây mai có nguồn gốc xuất xứ trong khoảng Tân Châu, An Giang

Cây mai vàng 2 tỷ của nghệ nhân ở Đồng Tháp

Chợ hoa Phú Mỹ Hưng, TPHCM 2019 cũng là chợ hoa lớn nhất miền Nam, được mở đến nửa đêm để đón Tết Kỷ Hợi, năm nay đã "trình làng" phổ biến cây mai "đẹp chưa từng thấy" khiến người xem phải đê mê khâm phục quên cả thời gian. Những cây mai giống hết sức quý thi thoảng, có tuổi hàng trăm năm, được xem như những báu vật sống của Nam Bộ đã được trưng bày cho hàng vạn người dân và du khách thưởng lãm

Ở đây cũng có Cây mai vàng được định giá khoảng 2 tỷ đồng. Chủ của nó cho biết: "Chúng tôi ko rõ tuổi của cây mai, chỉ biết chí ít nó đã trải qua hai đời người". Tán cây dày đặc và vẫn cực nhiều nụ. Khách tham quan trầm trồ chụp ảnh với mai.

Khác với cây mai vàng như trên độ khủng được tính bằng tuổi và thân thì cây mai vàng của nghệ nhân đồng tháp được tính bằng tuổi và độ to của tán câ

Cây mai vàng 1,6 tỷ của nghệ nhân ở Cần Thơ

đa dạng người đi ngang cầu quang quẻ Trung thuộc quận Cái Răng, TP Cần Thơ tò mò khi thấy xuất hiện một cây mai siêu "khủng", được rao bán với giá lên đến 1,6 tỉ đồng.

chủ nhân cây mai "khủng" là anh Tạ trằn Hoàng Phương, 45 tuổi, ngụ TP Cần Thơ cho hay cách đây sáu tháng anh tìm lại cây mai trong khoảng một nhà vườn chuyên về làm kiểng ở Vĩnh Long. &Ldquo;Đây có thể là gốc mai đẹp và độc nhất ở Cần Thơ năm nay” - anh Phương ý hợp tâm đầu.

chủ nhân của cây mai “khủng” cho biết thêm lí do anh chọn tậu cây mai này vì ngoài đặc điểm thân to, cổ, nó còn có giá trị ở chỗ cây lớn bỗng dưng không phải gốc ghép, tháp, không phải coi ngó bằng phân, thuốc như các cây mai khác bán trên thị trường.

Cây mai vàng 2 tỷ của nghệ nhân ở Gia Lai

chủ sở hữu của cây mai khủng trên là anh Trương Hoài Phong (trú thức giấc Gia Lai). Cây mai đang được trưng bày tại chợ hoa xuân Đà Nẵng 2019 tại quảng trường 2/9 (đường 2/9, TP Đà Nẵng).

Anh Phong khẳng định, cây mai của mình đã có hơn 100 tuổi và gắn bó với gia đình anh qua 3 thế hệ. Cây mai được ông nội anh Phong tậu lại từ một người dân trong tỉnh giấc Gia Lai.

Đây là loài mai hồng diệp giống cúc. Cây có 5 gốc trở nên 5 nhánh cây đồng bộ nhau. Hoa trên mỗi thân có búp to, đều và tấp nập vào đúng dịp Tết Nguyên đán.

Xem thêm: https://vuonmaihoanglong.com/mai-sieu-bong-binh-loi/