Việc sử dụng ứng dụng để kiếm tiền đã trở thành một cách phổ biến để tạo thêm thu nhập hoặc tiết kiệm tiền. Dưới đây là danh sách các ứng dụng kiếm tiền hiệu quả nhất mà bạn có thể thử trong năm 2023. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá cách chúng có thể giúp bạn tài chính.
TLkpIL0rASBBDzr4HsKT5W6_HRQnu6jAjS-Cvcl2KvdiEOaxnNa6tjVv7TgEELFQM7O6S5cP7oQzJtYqseZGWXnZ0imL3OWdX5BPReCPG79LIDnxKeYJcE1lnHCtXRyY_vxvwu31t9UpgqzHdlCx6gk
  1. Swagbucks:
Swagbucks cho phép bạn kiếm tiền thông qua việc hoàn thành khảo sát trực tuyến, xem video, và mua sắm trực tuyến. Bạn có thể đổi điểm thưởng thành tiền mặt hoặc thẻ quà tặng.
  1. Mistplay:
Đối với người chơi game, Mistplay là một cách tuyệt vời để kiếm tiền bằng cách chơi game yêu thích. Bạn tích lũy điểm và đổi chúng thành thẻ quà tặng.
>> Mời bạn xem thêm bài viết của chúng tôi: Top 5 app giao dịch chứng khoán tốt nhất.
  1. Survey Junkie:
Survey Junkie là một trong những nền tảng khảo sát trực tuyến phổ biến nhất. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách tham gia vào các cuộc khảo sát và thăm dò ý kiến.
  1. Rakuten (Ebates):
Rakuten là một ứng dụng tiết kiệm tiền khi mua sắm trực tuyến. Bạn nhận được hoàn trả tiền mặt cho mỗi đơn hàng mua sắm thông qua ứng dụng này.
>> Ngoài ra bạn còn có thể tìm hiểu thêm về kiếm tiền trên instagram qua bài viết mới nhất của chúng tôi.
  1. Foap:
Foap cho phép bạn bán ảnh của mình trực tiếp từ điện thoại di động. Nếu bạn là một người đam mê nhiếp ảnh, đây có thể là cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền.
  1. TaskRabbit:
TaskRabbit kết nối người cần làm việc với những người có thể hoàn thành công việc. Bạn có thể kiếm tiền từ việc giúp đỡ người khác trong cộng đồng.
  1. Fiverr:
Fiverr cho phép bạn bán dịch vụ của mình, từ ứng dụng viết lách kiếm tiền, thiết kế đồ họa đến lập trình. Đây là một cách tốt để sử dụng kỹ năng chuyên môn của bạn.
  1. Airbnb:
Nếu bạn có căn nhà trống hoặc phòng trọ, bạn có thể kiếm tiền bằng cách cho thuê qua Airbnb. Đây là cách tuyệt vời để tạo thu nhập từ tài sản của bạn.
  1. Upwork:
Upwork là nền tảng cho freelancer. Bạn có thể tìm kiếm dự án và làm việc từ xa để kiếm tiền trực tuyến.
  1. Honey Gain:
Honey Gain là ứng dụng cho phép bạn chia sẻ băng thông internet của mình để kiếm tiền. Điều này hoạt động một cách tự động và không ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn.
Trước khi sử dụng bất kỳ ứng dụng nào để kiếm tiền, hãy đảm bảo đọc kỹ các điều khoản và điều kiện, và hãy luôn cẩn trọng trước các cơ hội kiếm tiền trực tuyến. Không có ứng dụng nào có thể đảm bảo kiếm tiền nhanh chóng và dễ dàng, và việc nắm vững kiến thức là quan trọng để đảm bảo bạn thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.