3 Tips chọn giày thể thao nam đẹp phù hợp với dáng người

Nhìn chung, các mẫu giày thể thao nam chính là sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện phong cách hiện đại và trẻ trung mà chủ nhân theo đuổi. Tuy nhiên để tăng tính thời thương cho phong cách của các quý ông, giày thể thao nên phù hợp với vóc dáng của người sử dụng. Dưới đây là những thông tin mà cửa hàng giày Timan muốn chia sẻ đến bạn đọc.

1. Giày thể thao nam đẹp cho người cao gầy

Giày thể thao nam là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý ông hiện đại. Để phát huy hết giá trị của kiểu giày này thì bạn cần lựa chọn những thiết kế phù hợp với dáng người của mình. Với những ai sở hữu vóc dáng gây và cao thì nên lưu ý một số điều dưới đây khi chọn giày để cơ thể cân đối hơn:

Đầu tiên, bạn nên ưu tiên chọn những đôi giày có màu sáng một chút để trông khỏe khoắn và đầy đặn hơn.

Thứ hai, bạn nên chọn những đôi giày có chiều cao vừa phải, không độn đế để vừa thoải khi di chuyển, vừa tránh được cảm giác “lênh khênh”.

Giày Thể Thao Nam TM-RK06

Giày Thể Thao Nam TM-RK06

Thứ ba, về kiểu dáng thì những anh chàng có vóc người cao gầy có thể thoải mái lựa chọn tất cả các kiểu giày thể thao từ low top (miệng giày thấp dưới mắt cá nhân), mid top (miệng giày nằm ngang mắt cá chân) cho đến high top (giày cổ cao che kín phần mắt cá chân).

Việc lựa chọn được những đôi giày phù hợp sẽ giúp cho dáng người cao gầy trở nên cân đối và hài hòa hơn. Tham khảo những mẫu giày thể thao đẹp, chất lượng tốt tại cửa hàng Timan của chúng tôi nhé.

2. Chọn giày thể thao nam đẹp cho dáng người thấp tròn

Đối với với những anh chàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng vóc người lại hơi tròn trịa một chút thì những đôi giày thể thao nam cao cấp có chiều cao từ 3-5cm chính là lựa chọn lý tưởng để tôn dáng hơn. Tuy nhiên, các bạn nên ưu tiên những đôi giày có phần đế độn ở bên trong để tạo cảm giác tự nhiên thay vì kiểu đế bánh mì sẽ khiến chân bị thô to hơn.

Giày Thể Thao Nam TM-TT12

Giày Thể Thao Nam TM-TT12

Bên cạnh đó, cánh mày râu nên ưu tiên chọn những đôi giày sneaker nam có kiểu dáng gọn gàng và tối màu để tạo ra hiệu ứng đôi chân trông thon và dài hơn. Thêm vào đó, kiểu giày low top hoặc mid top sẽ là sự lựa chọn thích hợp hơn dành cho những anh có dáng người thấp bởi kiểu high top với cổ cao có thể vô tình làm cho đôi chân ngắn đi.

3. Giày thể thao nam đẹp dành cho người thấp gầy

Về cơ bản, không có quá nhiều sự khác biệt khi lựa chọn giày thể thao dành cho những bạn nam có dáng thấp tròn và thấp gầy. Kiều giày có đế cao từ 3-5cm vẫn là một giải pháp hoàn hảo để “ăn gian” chiều cao cho những anh chàng có dáng người thấp. Nhưng, các anh sở hữu thân hình nhỏ nhắn thì nên ưu tiên phối trang phục sáng cùng giày màu tối thay vì diện nguyên “cây đen” có thể làm cho cơ thể trông càng gầy hơn.

Giày Thể Thao Nam TM-TA19

Giày Thể Thao Nam TM-TA19

Việc lựa chọn đôi giày thể thao nam phù hợp với dáng người là điều mà các anh chàng cần quan tâm khi muốn có được ngoại hình cân đối, hài hòa hơn. Thêm vào đó, điều này còn giúp nam giới thêm tự tin và thoải mái xuất hiện trong mọi hoàn cảnh. Hy vọng với những thông tin được Timan chí sẻ ở trên sẽ giúp bạn tìm được thiết kế ưng ý nhất cho mình nhé.

Các anh chàng có thể tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày thể thao nam mới nhất của cửa hàng giày thể thao nam Timan. Với chất liệu cao cấp, thiết kế chỉn chu, kiểu dáng thời thượng… những sản phẩm này chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình. Nếu còn băn khoăn thông tin nào khác về các loại giày dép cao cấp, hãy gọi ngay cho Timan theo số hotline nhé.